Bột Collagen khác gì so với dạng nước và dạng viên?

Bột Collagen khác gì so với dạng nước và dạng viên?

Trong những năm gần đây, Collagen là từ khóa được nhiều chị em nhắc đến như “thần dược” chăm sóc sắc đẹp.

Đặc biệt sau độ tuổi 25, với mong muốn giữ mãi nét trẻ trung cho làn da, các loại thực phẩm bổ sung Collagen được chị em tin dùng ngày càng nhiều.

Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn kiểu dáng, hình dạng từ: Dạng bột, dạng nước, dạng viên....

Vậy làm sao để giúp chị em tìm ra sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền, sức khỏe của bản thân? Mời các bạn cùng Vĩnh Hòa Healthcare điểm qua thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về Bột Collagen khác gì so với dạng nước và dạng viên nhé!

Bột Collagen Ruijia - Mỗi năm bán hơn 2 triệu gói tại Singapore, Malaysia, Hongkong, Đài Loan,...

I. Bột Collagen

Collagen dạng bột là loại collagen mới xuất hiện gần đây tại thị trường Việt Nam nhưng đã được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng.

Rất nhiều bạn gái Việt đã tin chọn Collagen dạng bột làm bạn đồng hành (Ảnh 1.1)
Ưu điểm lớn nhất của collagen dạng bột chính là hạn chế các chất bảo quản so với dạng nước và viên nén. "Không chất bảo quản", "không đường" chính là 2 cụm từ rất đắt trong việc làm đẹp đi đôi bảo vệ sức khỏe. 
Điểm lợi kể đến đó là người dùng có thể dùng bột collagen để pha chế cùng các loại nước hoa quả một cách dễ dàng. Do đặc điểm ít pha trộn tạp chất giúp bột collagen không ảnh hưởng đến chất lượng, mùi vị sản phẩm nước uống hoa quả khi được trộn vào. 
Trộn bột collagen với nước cam uống khá lí tưởng (Ảnh 1.2)
So với collagen dạng nước và viên nén thì collagen dạng bột lại có vị khó uống hơn một chút. Tuy vậy, nhu cầu khách hàng Việt Nam đa số thích vị ngọt và dễ uống. Đây chính là nguyên nhân gây ra rất nhiều loại bệnh không ngờ tới trong tương lai. 
Do đó, tìm hiểu kĩ hơn về thành phần rất quan trọng, giúp bạn hạn chế được các rủi ro về sức khỏe đó! 
Thành phần bột Collagen không chứa đường, chất bảo quản (Ảnh 1.3)

II. Nước Collagen

Mặc dù không được ưu ái sử dụng nhiều bằng collagen dạng bột nhưng collagen dạng nước vẫn được nhiều chị em tìm kiếm hiện nay. Collagen dạng nước được bán khá nhiều trên thị trường. 

Chứa chất bảo quản, đường chính là nhược điểm lớn của nước collagen. Do đó quy trình sản xuất đa số phức tạp. Điều này khiến khách hàng khó bảo quản khi đã mở nắp. Dẫn tới khó kết hợp với thức ăn, đồ uống khác do sản phẩm đã có một lượng đường và hương vị có sẵn. 

III. Viên Collagen

Collagen dạng viên xuất hiện khá nhiều trên thị trường, được bào chế thành viên nang/ viên nén. Do được đóng gói sẵn nên bạn chỉ có thể kết hợp với nước thường.

Giá thành viên collagen thường rẻ hơn 2 loại kể trên. Tuy nhiên không phù hợp với người khó nuốt. Dạng viên nén bảo quản bằng hộp nên dễ bị ẩm mốc khi mở bao bì. 

Hiệu quả sử dụng collagen dạng viên không cao bằng bột collagen và nước collagen. Do cơ thể cần có thời gian để xử lí các thành phần có trong thực phẩm. Vì viên đã được nén lại nên hiệu quả mang lại sẽ lâu và chậm hơn.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của từng cá nhân mà bạn có thể chủ động lựa chọn loại chính mình.

Bảng so sánh điểm khác biệt của Bột Collagen - nước Collagen - viên Collagen (Ảnh 1.4)

 IV. Mẹo lựa chọn collagen chị em phụ nữ nên nắm chắc

Tip chọn collagen cho phái nữ đẹp từ tỏng ra ngoài (Ảnh 1.5)

- Nên lựa chọn collagen được làm từ cá, ví dụ như cá Nhật Bản để đảm bảo hàm lượng 100%.

- Muốn tốt cho da nên uống collagen chứa peptide, các thành phần đến từ thiên nhiên an toàn, lành tính cơ thể dễ hấp thu.

- Nên lựa chọn collagen có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có các chứng nhận về sản phẩm uy tín, chất lượng đã được kiểm định.

- Tốt nhất nên lựa chọn collagen dạng bột vì các đặc điểm về thành phần an toàn cho sức khỏe: không chất bảo quản, không đường, không chứa nhiều phụ gia.

- Uống collagen đều đặn mỗi ngày và đúng hàm lượng, không quên kết hợp vận động, tập thể dục, bổ sung thực phẩm tươi để đạt hiệu quả cao hơn. 

*Lưu ý:

Chăm sóc sắc đẹp mà an toàn không thể là câu chuyện rút ngắn quá trình hấp thụ collagen vào cơ thể, mà đó là một quá trình lâu dài.

Bạn nên tìm loại thực phẩm giúp cơ thể dễ thích ứng và dễ tạo nên chuỗi phân tử collagen hoàn chỉnh chặt chẽ để đảm bảo đẹp bên ngoài, khỏe cả bên trong nhé!

Feedback khách hàng nhà Vĩnh Hòa Healthcare tin chọn Bột Collagen Ruijia (Ảnh 1.6)

THÔNG TIN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Tư vấn sản phẩm, tư vấn đặt hàng, cách sử dụng phiếu giảm giá, chương trình sale và các vấn đề liên quan khác.

Chào mừng bạn đến mục QA để tìm kiếm thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau, chúng tôi sẽ phục vụ bạn trong thời gian sớm nhất.

Đường dây nóng dịch vụ khách hàng/+84 90 661 86 67

Email dịch vụ khách hàng/service@chain-team.com

Giờ phục vụ khách hàng/Thứ 2-Thứ 7 8:00~12:00-13:00~17:00

Quay lại blog

Để lại bình luận