Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng men vi sinh

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng men vi sinh

Hầu hết mọi người vẫn có một chút bối rối trong việc lựa chọn và sử dụng men vi sinh, vì vậy hãy để chúng tôi giải đáp từng vấn đề một giúp bạn nhé!

Q1: Một ngày uống được bao nhiêu gói?Uống nhiều có tốt hơn không?
A1: Men vi sinh mỗi ngày chỉ nên uống 1 gói. Theo chức năng của mỗi tính năng khác nhau, bổ sung đủ liều lượng là tốt nhất, nếu uống nhiều không có hại nhưng cũng không có lợi.

Q2: Cần uống trong thời gian bao lâu mới có hiệu quả?
A2: Uống liên tục trong 1 tháng sẽ cảm nhận được hiệu quả cải thiện, nhưng khuyến nghị nên uống liên tục trong 3 tháng không ngắt quãng để cơ thể đạt được trạng thái ổn định hơn.

Q3: Có thể kết hợp uống nhiều loại công dụng không?
A3: Hoàn toàn có thể, men vi sinh với các chức năng khác nhau như chăm sóc đường tiêu hóa, điều dưỡng thể chất, hỗ trợ đường tiết niệu hoặc chăm sóc giấc ngủ đều có thể uống cùng lúc vì không có tính xung đột.
(Vui lòng uống theo liều lượng đã được ghi trên tem bao bì của từng sản phẩm).

Q4: Có thể uống chung với Collagen không?
A4: Có thể nhé! Tính năng của cả 2 sản phẩm không xung đột với nhau, do đó có thể uống cùng lúc hoặc theo từng loại.

Q5: Da bị mụn do thường xuyên thức khuya nên điều tiết như thế nào?
A5: Các nguyên nhân có thể gây ra mụn là do thiếu ngủ hoặc do cuộc sống căng thẳng áp lực mà thành.

“Ngủ là thời gian nghỉ ngơi và khôi phục năng lượng , giúp mức Cortisol giảm xuống”. “Thiếu ngủ có nghĩa là cơ thể sẽ liên tục tiếp xúc với mức độ cao của Cortisol và nó có thể gây ra mụn”

Tương tự như những gì xảy ra trong quá trình căng thẳng, hormone cortisol được giải phóng liên kết với các tuyến bã nhờn, do đó khiến chúng hoạt động quá mức và gây ra mụn.

Để cải thiện tình trạng này bạn có thể chọn sản phẩm men vi sinh Chăm sóc giấc ngủ, có thể giúp bạn ngủ ngon và ổn định tâm trạng, điều chỉnh nguồn căn tình trạng căng thẳng hoặc thiếu ngủ gây nổi mụn.

Q6: Làm thế nào khi da thường xuyên bị mụn do tiêu hóa không tốt?
A6: Các nguyên nhân có thể gây ra mụn là do khó tiêu hoặc táo bón và nó liên quan chặt chẽ đến chế độ ăn uống. Trước tiên, theo quan điểm của thầy thuốc Đông y thì đồ chiên dầu mỡ, thức ăn cay, ngọt và nước đá rất dễ khiến đường tiêu hóa thậm chí toàn bộ cơ thể bị viêm nhiễm, rối loạn chức năng và sinh ra nóng nảy, dễ nổi mụn. Ngoài ra, những người thường xuyên bị táo bón thường tích tụ lượng phân nên thải ra bên ngoài, chất độc tố trong phân sẽ thông qua quá trình tái hấp thu nước của ruột già mà trở lại vào đường máu (có phải quá kinh khủng không), và nó cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng viêm nhiễm và dễ nổi mụn.

Để cải thiện tình trạng này bạn có thể chọn sản phẩm men vi sinh Hỗ trợ tiêu hóa, có chứa bào tử lợi khuẩn bảo vệ dạ dày đã được cấp bằng sáng chế, giúp duy trì chức năng của đường tiêu hóa, nhưng cần phải kết hợp với việc tránh chế độ ăn uống dễ gây mụn như đã nói trên, tăng cường chất xơ trong 3 bữa ăn và uống đủ nước (mỗi ngày ít nhất 2,000cc)
**Bổ sung: Nếu bạn thực sự không thích ăn rau, bạn có thể thử dùng men rau củ, bổ sung nhiều chất xơ và enzyme thực vật. Cũng là câu nói cũ là hãy uống nhiều nước hơn!

Q7: Làm thế nào khi da thường xuyên bị mụn do dị ứng?
A7: Các nguyên nhân có thể gây ra mụn là do dị ứng và mụn nhọt.
Trước hết cần phải thường xuyên giặt giũ chăn ga, gối, quần áo sử dụng hàng ngày v.v…, đảm bảo da tránh tiếp xúc với bụi bẩn, vi khuẩn và vết dầu gây tắc nghẽn và nhiễm trùng. Người có cơ địa dễ mẫn cảm có thể áp dụng phương pháp này.

Để cải thiện tình trạng này bạn có thể chọn sản phẩm men vi sinh Xoa dịu dị ứng, chứa các bào tử lợi khuẩn làm dịu chứng mẫn cảm đã được cấp bằng sáng chế giúp điều tiết thể chất, cân bằng nguồn căn hệ thống miễn dịch và hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm.

Q8: Làm thế nào khi da thường xuyên bị mụn do nghỉ ngơi không điều độ?
A8: Các nguyên nhân có thể gây ra mụn là do đôi khi chế độ nghỉ ngơi hoặc ăn uống không điều độ gây nên.

Cuộc sống quá ngắn để có được niềm vui, nếu lúc nào cũng phải tuân thủ những quy tắc sinh hoạt và ăn uống điều độ thì có phải sẽ khiến bạn cảm thấy rất nhàm chán không? Vì vậy, thỉnh thoảng buông thả là điều nên làm, nhưng hi vọng việc bù đắp sau đó sẽ không quá khó khăn.

Để cải thiện tình trạng này bạn có thể chọn sản phẩm men vi sinh Cho da trắng sáng, chứa các bào tử lợi khuẩn đã được chứng minh có thể giúp ổn định đường tiêu hóa và làn da, được kết hợp chiết xuất từ 7 loại quả mọng, cam máu và chiết xuất từ cánh hoa hồng để cung cấp đủ lượng Polyphenol hàng ngày, giúp chống lại quá trình lão hóa và chống viêm và cũng là chất dinh dưỡng tốt để bảo dưỡng mỗi ngày.

Q9: Người có hội chứng ruột kích thích nên dùng loại men vi sinh nào?
A9: Người mắc hội chứng ruột kích thích có thể thử men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa, tuy nhiên nguyên nhân gây bệnh ruột kích thích phần lớn là do cảm xúc hoặc căng thẳng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động của đường ruột. Do đó cần điều chỉnh và cân bằng cảm xúc kết hợp bổ sung men vi sinh.

Q10: Người mắc bệnh không dung nạp Lactose uống men vi sinh có hiệu quả không?
A10: Người mắc bệnh không dung nạp Lactose uống men vi sinh sẽ không có lợi ích gì. Bệnh không dung nạp Lactose chủ yếu là do bẩm sinh thiếu hụt enzyme lactase trong ruột, ngăn cản sự phân hủy lactose trong thức ăn. Do đó áp suất thẩm thấu trong ruột tăng lên gây ra một lượng lớn nước vào ruột và gây tiêu chảy, vì vậy nên tránh các thực phẩm có chứa Lactose (tất cả các sản phẩm có chứa sữa bò) hoặc dùng các loại thuốc có lactase.

Q11: Trẻ em có thể uống men vi sinh nam việt quốc được không?
A11: Được nhé! Trẻ em trên 1 tuổi có thể uống mỗi ngày 1 gói , kiến nghị trẻ em từ 6 tháng đến 1 tuổi thì uống 1/2 gói mỗi ngày.

Q12: Trẻ em có thể uống men vi sinh không?
A12: Trẻ em từ 6 tháng tuổi đã có thể uống men vi sinh, vì đó là khoảng thời gian trẻ bắt đầu ăn dặm. Men vi sinh phù hợp cho trẻ em gồm 3 loại: men vi sinh xoa dịu dị ứng, men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa, men vi sinh nam việt quốc.
Trẻ em trên 1 tuổi có thể sử dụng 1 gói/ngày men vi sinh xoa dịu dị ứng hoặc men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa. Do bột rất mịn nên có thể uống trực tiếp không bị nghẹn hoặc có thể hòa tan với nước, đồ uống hay thức ăn đều được.

Q13: Có nên sử dụng men vi sinh xoa dịu di ứng không ?
A13: Men vi sinh Xoa dịu dị ứng có tác dụng chăm sóc hệ miễn dịch , giúp điều chỉnh thể chất dễ mẫn cảm, viêm da nhiễm khuẩn và dị ứng mũi.
* Trẻ em 6 tháng đến dưới 1 tuổi thì nên giảm một nửa liều lượng sử dụng.
* Trẻ từ 1 tuổi trở lên có thể uống mỗi ngày 1 gói.
Kiến nghị là nên duy trì sử dụng liên tục men vi sinh ít nhất là 2-3 tháng, thì hiệu quả chăm sóc sẽ tốt hơn.

Q14:Người có tiền sử bệnh có thể sử dụng nam việt quất không?
A14:Trong nam việt quất có chứa rất nhiều thành phần axit oxalic, người từng bị sỏi thận hoặc là người có cơ địa dễ mắc bệnh thì không nên sử dụng liều lượng quá nhiều.

Nghiêm cấm sử dụng chung với thuốc kháng đông máu, vì thành phần của nam việt quất có thể cản trở tác dụng của thuốc, tăng nguy cơ ứ máu và xuất huyết. Không nên sử dụng sản phẩm đối với người bị dị ứng thuốc aspirin và axit salicylic.

Q15: Có thể uống chung với men nhuận tràng không?
A15: Khuyến nghị nên tách ra sử dụng, vì men nhuận tràng sẽ ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.

Nếu bạn đã uống men nhuận tràng, khuyến nghị nên cách từ 30~60 phút sau mới uống các loại thực phẩm dinh dưỡng khác (như men vi sinh, collagen v.v…).

Q16:Sau khi sử dụng men vi sinh chăm sóc giấc ngủ, cơ thể cảm giác buồn ngủ nhưng không thể nào đi vào giấc ngủ, cảm thấy trằn trọc, khó chịu hơn?A16:Nguyên nhân của rối loạn giấc ngủ rất phức tạp, có thể xuất phát từ nhiều yếu tố như tâm sinh lý, rối loạn lo âu, bệnh lý hệ thần kinh,…. Ngoài ra, cộng thêm chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt, thể chất khác nhau mà sản phẩm sẽ có những phản ứng khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người. Nếu chứng mất ngủ được đơn vị y tế chẩn đoán là do rối loạn giấc ngủ hoặc bị ảnh hưởng bởi một số tác nhân tâm sinh lý thì chúng tôi khuyến nghị trước hết nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để làm rõ nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng mất ngủ.

* Trở lại với góc độ của sản phẩm
- Kiến nghị nên tăng liều lượng sử dụng 2 gói mỗi ngày.
- Sản phẩm chủ yếu hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ đối với những người có thể chất bình thường nói chung.

Q17:Phụ nữa mang thai có thể sử dụng men vi sinh không?A17:Men vi sinh của chúng tôi về cơ bản không chứa các thành phần chống chỉ định trong thai kỳ nên rất thích hợp cho các mẹ bầu sử dụng.

Sản phẩm của chúng tôi chính là dựa theo nhiều công dụng khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu thể chất của bản thân.
Men vi sinh tổng cộng gồm 5 loại sau đây:

1.Men vi sinh Xoa dịu dị ứng: điều chỉnh thể chất, giúp xoa dịu tình trạng dị ứng.
2.Men vi sinh Hỗ trợ tiêu hóa: cân bằng hệ tiêu hóa đường ruột, giúp tiêu hóa và dạ dày ổn định.
3.Men vi sinh Chăm sóc giấc ngủ: giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.
4.Men vi sinh Trắng hồng tự nhiên: chống lão hóa, làm da trắng sáng.
5.Men vi sinh Nam việt quất: bảo vệ vùng nhạy cảm và đường tiết niệu.

 

Regresar al blog

Deja un comentario