Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng Collagen Ruijia

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng Collagen Ruijia

Hiện nay, Collagen không những là sản phẩm được phần lớn phái đẹp quan tâm và lựa chọn trong việc chăm sóc sắc đẹp mà nó còn là "chìa khóa" để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân cho làn da.

Chính vì thế, cũng có rất nhiều câu hỏi liên quan được đặt ra, vậy thì hãy cùng Vĩnh Hòa giúp bạn giải đáp một số thắc mắc thường gặp khi sử dụng Collagen nhé !

Q1:Một ngày uống được bao nhiêu gói? Uống nhiều có tốt hơn không?

A1:Collagen mỗi ngày chỉ nên uống 1~2 gói, khuyến khích uống khi bụng đói thì hiệu quả hấp thu sẽ tốt hơn.
Bổ sung cơ bản có thể uống 1 gói mỗi ngày, bổ sung nâng cao có thể uống 2 gói mỗi ngày, chỉ nên uống đúng liều lượng vì uống quá nhiều cũng không đem lại lợi ích bạn nhé!

Q2:Cần uống trong thời gian bao lâu mới có hiệu quả?

A2:Mỗi người sẽ cảm nhận được hiệu quả khác nhau, vì nó liên quan đến thể chất của từng cá nhân. Có người sẽ cảm nhận được có một chút hiệu quả sau 7 ngày, nhưng trong số khác cần thời gian lâu hơn để cảm nhận sự thay đổi.

Và do chu kỳ trao đổi chất của da trung bình khoảng 28 ngày nên bạn cần bổ sung Collagen ít nhất là 1 tháng, để cảm nhận sự cải thiện rõ rệt hơn nhé!

Q3:Có thể kết hợp uống nhiều loại công dụng cùng lúc không?

A3:Kết hợp được nhé! Bạn có thể chọn và kết hợp uống đối với nhu cầu mà bạn cần cải thiện.

Không cùng dòng vẫn có thể kết hợp được.
Ví dụ: Buổi sáng bạn uống 1 gói màu hồng, trước khi ngủ bạn có thể uống 1 gói màu xanh.

Q4:Có thể uống chung với men vi sinh không?

A4:Có thể nhé! Tính năng của cả 2 sản phẩm không xung đột với nhau, do đó có thể uống cùng lúc hoặc theo từng loại.

Q5:Da mặt bị lỗ chân lông to nên dùng loại công dụng nào?

A5:Nếu chỉ vì trước đó lỗ chân lông nở to là do thường xuyên bị mụn nhưng tình trạng cơ thể/da của bạn hiện tại ổn định, bạn có thể chọn dùng Collagen chiết xuất hoa hồng để khắc phục các thương tổn trên da.

Nhưng nếu là do da mặt tiết dầu quá nhiều trong giai đoạn này hoặc đang trong giai đoạn viêm nhiễm, lỗ chân lông to kết hợp với mụn trứng cá và nhờn thì bạn nên tìm nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như (áp lực, rối loạn nội tiết, dậy thì hay chế độ ăn uống, nghỉ ngơi v.v…)

Do đó, nếu tình trạng da vốn đã không ổn định (hay tiết dầu, nhiều mụn thì lẽ đương nhiên lỗ chân lông sẽ nở to hơn, vì do da đang trong tình trạng viêm nhiễm). Khi này bạn nên đến chuyên khoa da liễu khám để làm rõ nguyên nhân xem là do sinh hoạt, vệ sinh, ăn uống hay do nội tiết. Nếu do nội tiết thì bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để điều trị nguồn căn.

Q6:Ruijia có 4 dòng Collagen và dòng nào phù hợp với tôi?

A6:Để duy trì phục hồi thể chất cơ bản và phát triển cơ, bạn nên sử dụng loại màu xanh tinh khiết.
Nếu muốn tập trung vào tổng thể và dưỡng ẩm, nên sử dụng loại màu xanh lá Ceramide.
Nếu quan tâm đến vẻ đẹp tươi tắn và chăm sóc da, nên sử dụng loại màu hồng Polyphenol Hoa Hồng.
Cần sự dẻo dai khi vận động, điều hòa kinh nguyệt và dưỡng da chuyên sâu, nên sử dụng màu vàng Peptide sữa ong chúa.

Q7:Ngoài công dụng làm đẹp, Collagen còn có tác dụng gì đối với cơ thể con người?

A7:Bản thân cơ thể con người đã có chứa Collagen, nếu được bổ sung hợp lý có thể làm tăng độ nhờn và giúp điều tiết các chức năng của cơ thể.

Q8:Có loại Collagen thuần chay hoặc thực vật không?

A8:Thực vật không có chứa Collagen.​

Chất dạng thạch (chỉ có thể xem là chất nhựa) được chiết xuất từ đậu nành hoặc từ thực vật và nấm (nấm mèo trắng), trông giống Collagen nhưng thực chất nó không phải là Collagen.

Q9:Cần phải tránh khi dùng Collagen với những loại thực phẩm nào?

A9:Những loại thực phẩm có thể ảnh hưởng đến sự hấp thụ như chất xơ, thuốc giảm cân v.v... tốt nhất nên dùng cách nhau từ 30 phút đến 1 tiếng trở lên.

Q10:Thai phụ nên chọn Collagen như thế nào?

A10:Khi trong thời gian chuẩn bị mang thai: Bạn có thể chọn màu vàng, vì đây là dòng Collagen rất giàu Vitamin và khoáng chất giúp điều hòa cơ thể, rất thích hợp cho thai kỳ sắp tới.

Thai kỳ giai đoạn đầu: Bạn có thể chọn màu xanh để bảo dưỡng, bổ sung 1 lúc 2 loại đạm động vật và thực vật, độ tinh khiết cao và nhiều dinh dưỡng hơn.

Giai đoạn giữa thai kỳ (4~6 tháng): Bạn có thể chọn màu xanh lá vì ngoài tác dụng giúp giữ nước, chất Casein bên trong còn có thể tăng cường khả năng hấp thụ canxi.

Cuối thai kỳ (sau 7 tháng): Bạn có thể chọn màu hồng và uống thêm Vitamin C để có thể giúp hấp thu sắt và giảm nguy cơ thiếu máu.
Sau thai kỳ/trong thời gian cho con bú: Có thể chọn màu hồng và màu vàng, màu hồng có thể giúp vết thương mau lành sau phẫu thuật, màu vàng có tác dụng điều hòa sinh lý.

Q11:Có thể uống chung với men nhuận tràng không?

A11:Khuyến nghị nên tách ra sử dụng, vì men nhuận tràng sẽ ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng.
Nếu bạn đã uống men nhuận tràng, khuyến nghị nên cách từ 30~60 phút sau mới uống các loại thực phẩm dinh dưỡng khác (như men vi sinh, collagen v.v…).

返回網誌

發表留言