Đông Dược Cổ Truyền Bắt Kịp Thời Đại

Đông Dược Cổ Truyền Bắt Kịp Thời Đại

Từ thời cổ đại, đông dược đã là phương thuốc quan trọng cứu mạng cho tầng lớp xã hội của người Trung Hoa và cũng là kho tàng văn hóa, hiện nay nó đã được xã hội phương Tây công nhận.

Với sự lây lan toàn cầu của dịch bệnh thì việc phát hành các loại thuốc chống dịch không thể bị trì hoãn. Đài Loan Qingguan No.1 đã khẩn cấp ủy quyền cho 8 nhà máy sản xuất đông dược, xuất bán ra toàn cầu để chống lại chủng virus corona, và điều cốt yếu đằng sau đó chính là sự tinh tấn và nỗ lực của đơn vị học thuật.

Việc nghiên cứu và phát triển y học cổ truyền Trung Hoa để có thể bắt kịp với thời đại, kết hợp với phân tích dữ liệu khoa học và lâm sàng, hiệu quả của y học cổ truyền Trung Hoa ngày càng trở nên khách quan và đáng tin cậy.


Ngoài ra, Đài Loan sẽ có thể cung cấp Qingguan No.2 cho bệnh nhân nặng trong tương lai, nó được kỳ vọng sẽ có thể giảm được tỷ lệ tử vong cho bệnh nhân nặng. Mặc dù hiệu quả của Qingguan No.2 vẫn còn cần được nghiên cứu phát triển và kiểm chứng liên tục, sau khi nghiên cứu và phát triển thành công trong tương lai thì nó có thể cung cấp cho bệnh nhân một giải pháp thay thế thuốc Tây y.

返回網誌

發表留言